HKPhone khắc laser lên vỏ thép của iRevo miễn phí cho khách hàng - VDO

Theo tin tổng hợp của VDO -

HKPhone khắc laser lên vỏ thép của iRevo miễn phí cho khách hàng

HKPhone khắc laser lên vỏ thép của iRevo miễn phí cho người dùng.

HKPhone cho biết đã hoàn thành bản cập nhật hệ điều hành Android Kitkat 4.4.2 cho tất cả người dùng iRevo. Đây là điều mà nhiều khách hàng đợi mong từ lâu, phiên bản iRevo Kitkat 4.4.2 là một nền móng ổn định, đem lại hiệu năng tốt nhất cho các máy cũng như tối ưu thời gian dùng pin để máy hoạt động lâu hơn. Kitkat 4.4.2 giúp cho thiết bị chạy mượt mà, các tùy chỉnh mở mang dễ dàng tắt bật và tiến trình không chạy ngầm tốn ram.

HKPhone cũng hỗ trợ up rom mới 4.4.2 cho các khách hàng tại cả thảy các showroom chuyên biệt của hãng trên cả nước, quy trình nâng cấp được đội ngũ viên chức chuyên nghiệp thực hiện, dữ liệu cá nhân và các áp dụng trên máy sẽ bình phục đầy đủ ngay sau khi hoàn tất bản cập nhật.

Bên cạnh dịch vụ up rom miễn phí cho khách hàng, một chương trình ưu đãi đặc biệt hơn dành cho iRevo ở showroom HKPhone 12A Điện Biên Phủ tại Hà Nội đang được triển khai, đó là dịch vụ khắc laser lên vỏ thép của iRevo miễn phí cho người dùng. Với hệ thống máy laser tối tân, nhiều hình vẽ đẹp được lựa chọn và sưu tầm sẵn trong thư viện hình ảnh, chiếc iRevo của bạn sẽ được cá nhân hóa một cách độc đáo, hoặc khách hàng cũng có thể mang hình mẫu của mình tới và đặt thiết kế tại cửa hàng để in lên vỏ máy.

HKPhone khắc laser lên vỏ thép của iRevo miễn phí cho khách hàng

Khách hàng có thể khắc trên iRevo như tên, chữ ký riêng, ngày kỷ niệm, logo các câu lạc bộ bóng đá...

Hiện đã có rất nhiều khách hàng hích trải nghiệm và có được hình trang trí họ đề nghị trên iRevo như tên, chữ ký riêng, ngày kỷ niệm, logo các câu lạc bộ bóng đá, hơn 200 mẫu với rất nhiều họa tiết, cung hoàng đạo hay các con vật vẽ dáng bộ. Quá trình khắc mau chóng chỉ trong vòng 2 đến 5 phút đối với các hình có sẵn và một đôi ngày hẹn đặt với hình thiết kế riêng.

Không giống như những chế độ tặng kèm phụ kiện hay cài đặt phần mềm cho máy, dịch vụ khắc laser miễn phí của HKPhone là một chương trình mới lạ, tạo cho khách hàng niềm vui khi được biểu thị cá tính, biến tấu chiếc smartphone thân thuộc trở thành độc đáo không đụng hàng.

Với máy khắc laser công suất lớn, các hình ảnh đẹp sẽ thay thế cho những “dấu tích” trầy xước, trả lại vẻ đẹp mới và đầy sức sống hơn cho chiếc iRevo.

Copyright © 2014 Thuê Máy Chủ VDC Giá Rẻ