Microsoft sẽ đưa tất cả dịch vụ trực tuyến vào một Launcher duy nhất - VDO

Theo tin tổng hợp của VDO -
Nối tiếp những cải tiến trên Office 365 phiên bản trực tuyến , Microsoft đã vừa công bố sẽ đưa tất cả các dịch vụ như Office Online , Outlook.Com và OneDrive vào một khu vực Launcher duy nhất. Qua đó, bạn có thể dễ dàng truy cập vào từng dịch vụ mà không cần phải mở hàng loạt các thẻ trình duyệt vừa tốn tài nguyên vừa khó quản lý.
Microsoft sẽ đưa tất cả dịch vụ trực tuyến vào một Launcher duy nhất
Microsoft sẽ đưa tất cả dịch vụ trực tuyến vào một Launcher duy nhất
James  dịch vụ cho thuê máy chủ  Shields, giám đốc marketing của Outlook.Com cho biết: "Launcher mới sẽ cung cấp một điểm truy cập duy nhất cho phép bạn truy xuất tất cả các dịch vụ cá nhân như Outlook.Com, People, Calendar, OneDrive và Office Online." Launcher đồng nhất trên tất cả các dịch vụ - tức là khi bạn truy cập Office 365 hay Outlook.Com thì bạn vẫn có thể mở các dịch vụ khác.
Ngoài ra, từ các dịch vụ trực tuyến, chẳng hạn như Word Online thì Microsoft sẽ bổ sung tính năng "click để chuyển" giúp liên kết giữa ứng dụng trực tuyến nền web và ứng dụng Desktop. Khi cần chỉnh sửa, biên tập nâng cao thì bạn có thể nhấn vào nút "Open in Word" để mở văn bản bằng ứng dụng Word đã cài trên máy. Khi hoàn tất chỉnh sửa thì tập tin vẫn được lưu trên OneDrive. Bạn có thể dùng tính năng này trên mọi trình duyệt hiện đại kèm với các phiên bản Office từ 2007 trở lên. Trên iPad, bạn cũng có thể chuyển từ Word Online đang mở bằng Safari sang Word for iPad và tương tự với điện thoại di động hỗ trợ Office Mobile.
Nguồn: Office Blogs [1] ; [2] ​
Copyright © 2014 Thuê Máy Chủ VDC Giá Rẻ