Game thủ chơi gì trong ngày Halloween?

Ngày Halloween đang đến rất gần cùng với không khí rùng rợn u ám khắp mọi nơi. Vào thời điểm này, game thủ phải chơi trò gì mới hợp mốt? Với việc tung ra chế độ chơi mới độc đáo chưa từng có trong lịch sử cập nhật của Đột Kích sẽ là lựa chọn sáng suốt của game thủ mùa Halloween này.

Đột Kích update chế độ “tự kỷ” cho game thủ FA ngày Halloween Đột Kích thách thức game thủ ở đường đua tử thần.
Có thể nói, hai thể loại game không bao giờ khiến game thủ cảm thấy nhàn chán đó là: game bắn súng và đua xe. Nắm bắt tâm lý và xu hướng này, Đột Kích sẽ tung ra bản cập nhật “khủng” với sự kết hợp của hai thể loại game huyền thoại này.

Vào ngày 30/10, bản cập nhật Đường đua tử thần sẽ được giới thiệu đến các game thủ mê tốc độ của Đột Kích. Điểm sáng của bản cập nhật lần này là chế độ chơi mới toanh “AI Racing – Trượt ván bắn súng”. Chế độ chơi này hoàn toàn mới lạ, lần đầu tiên được ra mắt người chơi nhân ngày Halloween.
Clip trailer bản cập nhật “Đường đua tử thần”.
Game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác Trượt ván bắn súng. Đúng như tên gọi của nó, người chơi sẽ vừa trượt ván, vừa được trang bị vũ khí để bắn hạ các mục tiêu dọc đường. Những mục tiêu sẽ được bố trí dọc hai bên đường như: xu, cột cờ, bia tập bắn, quái AI, đường trượt trên không. Nhiệm vụ của người chơi là bắn hạ được càng nhiều mục tiêu sẽ càng giành được nhiều điểm thưởng. Có thể nói chế độ này sẽ giúp người chơi “xả láng” tích luỹ điểm thưởng AI.
Ngắm bắn các mục tiêu dọc đường đua
Sau khi hoàn thành chặng đua, người chơi sẽ ngẫu nhiên nhận những phần thưởng giá trị tuỳ vào thành tích đạt được, bao gồm: M1216-Gold Skull, G11-Gold Skull, MG3 Ultimate Gold – bộ vũ khí có một không hai của riêng chế độ này.
Giải thưởng “khủng” khi hoàn thành chặng đua

Đặc biệt, trong bản cập nhật còn xuất hiện 2 bộ vũ khí cực độc đáo chỉ duy nhất có trong tháng 10 này: bộ vũ khí Halloween và CrossFire Star; bản đồ mới lạ cùng hệ thông được nâng cấp sẽ đem đến những ưu thế vượt trội cho game thủ trên chiến trường Đột Kích.
Theo ictnews.vn
Copyright © 2014 Thuê Máy Chủ VDC Giá Rẻ